Chất lượng là trái tim - Thị trường là sự sống. Đó là "tuyên ngôn"; là phương châm sản xuất-kinh doanh của Công ty cổ phần Xây dựng và sản xuất Bia - Rựơu - Nước giải khát Cẩm Phả - Quảng Ninh. Từ khi thành lập, trải qua bao khó khăn, thăng trầm và sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường. Để tồn tại và phát triển, ổn định sản xuất và kinh doanh theo hướng đa ngành nghề, đa sản phẩm. Đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động, phát triển, mở rộng, mục tiêu hướng tới những thị trường lớn, hội nhập và phát triển. Lĩnh vực xây dựng: Hoàn thiện các công trình xây dưng công nghiệp, dân dụng, ...
Đó là "tuyên ngôn"; là phương châm sản xuất-kinh doanh của Công ty cổ phần Xây dựng và sản xuất Bia - Rựơu - Nước giải khát Cẩm Phả - Quảng Ninh. Từ khi thành lập, trải qua bao khó khăn, thăng trầm và sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường.
Để tồn tại và phát triển, ổn định sản xuất và kinh doanh theo hướng đa ngành nghề, đa sản phẩm. Đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động, phát triển, mở rộng, mục tiêu hướng tới những thị trường lớn, hội nhập và phát triển.
Lĩnh vực xây dựng: Hoàn thiện các công trình xây dưng công nghiệp, dân dụng, cơ sở hạ tầng, các công trình giao thông, thủ lợi..., góp phần làm khang trang không gian kiến trúc đô thị chung của thị xã Cẩm Phả nói riêng và Tỉnh Quảng Ninh nói chung.
Lĩnh vực sản xuất Bia, Rượu, NGK: Đứng trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, sự bất ổn về giá cả..., đã có những tác động tiêu cực đến tình hình sản xuất kinh doanh của công ty. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để tồn tại và phát triển, ổn định sản xuất và thu nhập cho toàn thể cán bộ CNV trong toàn công ty, đòi hỏi người quản lý doanh nghiệp phải đưa ra những quyết sách, định hướng mới phù hợp với tình hình.
Năm 2008 đánh dấu một bước ngoặc lớn trong sự hình thành và phát triển của Công ty. Công ty đã thành công trong việc đầu tư và hợp tác với công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Bia, Rượu, Nước Giải Khát Hà Nội thuộc TCTy Bia - Rượu - Nước Giải Khát Hà Nội. Xây dựng nhà máy sản xuất bia mới, đạt công suất giai đoan một tương ứng = 12 triệu lít/ năm, dây truyền, thiết bị hiên đại và công nghệ sản xuất bia hàng đầu Việt Nam. Cung cấp ra thị trường sản phẩm mới Bia hơi, Bia chai thương hiệu HABECO - ID, góp phần làm phong phú thêm thị trường đồ uống trong tỉnh Quảng Ninh và tạo thêm sự lựa chọn mới cho người tiêu dùng. Năm 2009 phấn đấu đạt công suất giai đoạn một của nhà máy là = 3,5 triệu lít bia hơi/năm, mới đưa vào sản xuất chưa lâu, nhưng do đảm bảo chất lượng, phương thức bán hàng, cạnh tranh lành mạnh, năng động và mềm dẻo khai thác thị trường, nên đến nay sản phẩm Bia hơi mang thương hiêu HABECO – ID đã đến với người tiêu dùng ở hầu hết các địa phương trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh: Từ Móng Cái đến Đông triều, với gần 500 điểm đại lý và tiêu thụ.
Khai thác tối ưu nguồn nguyên liệu quý hiếm tại địa phương, nguồn nước khoáng thiên nhiên Quang Hanh, Với nhiều công dụng: cung cấp khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp giải khát, giải nhiệt, giải độc, chống say nắng, điều hoà chức năng tiêu hoá và an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ con người. sản phẩm với tính năng độc đáo Nguồn nước được các chuyên gia LIÊN XÔ giúp đỡ thăm dò, khai thác và lựa chọn là sản phẩm duy nhất phục vụ cho ngành khai thác mỏ Quảng ninh.
Nhà máy sản xuất Nước Khoáng công suất tương ứng = 15 triệu lít/năm sản xuất Sản phẩm NưỚC KHOÁNG THIÊN NHIÊN QUANG HANH, thương hiệu “KHATISA”, là một trong những nguồn nước được các chuyên gia đánh giá là quý hiếm nhất Việt Nam.
Ngày nay sản phẩm nước khoáng thiên nhiên quang hanh được sử dụng rộng rãi trên thị trường trong nước và được đón nhận sử dụng như một phần tất yếu trong cuộc sống hàng ngày.
Dây truyền sản xuất các sản phẩm NưỚC UỐNG ĐÓNG CHAI THIÊN NHIÊN TINH KHIẾT QUANG HANH (loại chai 500ml, chai 1.500ml, bình 5 gallon và chai 330ml) công suất tương ứng = 10 triệu lít/ năm, với lợi thế độc quyền khai thác nguồn nước thiên nhiên tinh khiết tại giếng khoan số 274, (Do các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thăm dò và khai thác khoáng sản hỗ trợ tìm kiếm), là nguồn nước duy nhất được bổ sung vi lượng khoáng chất, giúp giải khát, sảng khoái và tươi mát cho người sử dụng, sản phẩm đã có mặt phục vụ cho người tiêu dùng tại các tỉnh và thành phố lớn như: Quảng Ninh, Hà Nội, hải Phòng, Hải Dương Bắc Ninh...
Một loại sản phẩm quý hiếm khác do Công ty sản xuất và đã trở thành “Đặc Sản”, đó là Rượu Ba Kích “Đặc Sản Quảng Ninh”, Rượu được chiết xuất từ củ Ba Kích, một loại dược liệu quý, theo đánh giá của các nhà khoa học và các lương y. Củ BA KÍCH TÍM ở vùng núi cao thuộc địa phận TIÊN YÊN - BA CHẼ phía đông bắc của tỉnh QUẢNG NINH được đánh giá là loại dược liệu quý hiếm nhất Viêt Nam. Bằng dây truyền, công nghệ hiện đại, Công ty sản xuất thành công Rượu Ba kích mang thương hiệu “Đặc Sản Quảng Ninh”, công dụng như một vị thuốc, có tác dụng bồi bổ cơ thể, ôn thận, trợ dương, trừ phong thấp, tăng cường sinh lực, tăng sức đề kháng của cơ thể con người. Sản phẩm đã được người tiêu dùng trong cả nước ưa chuộng sử dụng và các du khách nước ngoài lựa chọn như là một món quà quý tặng người thân.
Với sự đầu tư đồng bộ, áp dụng công nghệ mới và năng động khai thác thị trường, cộng với chất lượng tốt, giá cả hợp lý. Năm 2009 có thể nói là một năm khởi đầu tốt đẹp, vượt qua khó khăn của khủng hoảng kinh tế chung của cả nước, tạo tiền đề cho năm 2010 với những bước tiến vượt bậc, duy trì tăng trưởng, ổn định việc làm cho gần 300 lao động với mức thu nhập bình quân 2.000.000đ/tháng. Doanh thu toàn Công ty trên 50 tỷ đồng, trong đó doanh thu của nghành sản xuất Bia, Rượu chiếm 50%.
Công tác từ thiện: Ngoài việc tập trung vào sản xuất kinh doanh, đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động trong toàn Công ty, cùng chung tay, góp sức, đóng góp thêm một phần nhỏ bé để làm từ thiện. Hàng năm Công ty trích từ quỹ phúc lợi xã hội số tiền từ 250 đến 300 triệu đồng ủng hộ, giúp đỡ các gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn, các gia đình là nạn nhân chất độc màu da cam…cụ thể là nhận nuôi dưỡng suốt đời 05 cụ già cô đơn, không nơi lương tựa. Hỗ trợ cho 02 cháu mồ côi, 02 cháu là nạn nhân chất độc màu da cam với số tiền là từ 200.000đ - 250.000đ/người/tháng và hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình có hoàn canh khó khăn trên địa bàn, hỗ trợ làm đường giao thông, làm đường điện chiếu sáng cho các vùng xa xôi hẻo lánh. Tham gia đóng gióp vào các quỹ: Vì người nghèo, Đền ơn đáp nghĩa, Vì nạn nhân chất độc màu da cam, Quỹ bảo trợ người tàn tật và trẻ em mồ côi, Quỹ nhân đạo, từ thiện xã hội. ẹng hộ đồng bào bị thiên tai, bão lụt. Phụng dưỡng bà mẹ Việt Nam Anh hùng…
Kế hoặch năm 2010 mục tiêu phấn đấu doanh thu đạt từ 60 đến 65 tỷ đồng, thị trường được mở rộng và có chiều sâu, nâng tổng số khách hàng tiêu thụ cho các loại sản phẩm từ 1.200 lên đến 1.500 , Thu nhập của người lao động tăng từ 15 đến 20% so với năm 2009, làm tốt hơn nữa công tác từ thiện.